Pinakamabilis na pangBROWSE sa OPERA MINI

Status
Not open for further replies.
kung s2 bossing,pwedeng pwede yan,hindi kaya block ang sim mo kaya walang lumalabas na signal.
hindi ba lumalabas yung letter h sa status bar?
oo boss, un na nga problema, wla na ung H na lmlbas amp :( nka On nmn packet data ko / data network :((
 
nasa kabilang bakod karin pala boss mangyan bumisita ako don try ko search ung dns charger pangalan mo lumabas hehehe kaya don nalang ako nagdownload kasi error kapag dito
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 239
    Replies
  • 25K
    Views
  • 103
    Participants
Last reply from:
aibert

Online now

Members online
1,224
Guests online
3,780
Total visitors
5,004

Forum statistics

Threads
2,318,106
Posts
29,194,291
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top