🔒 Closed Vpn and lol

Status
Not open for further replies.

jankarell20

Journeyman
possible bang makapag laro ng lol ung naka vpn ka? kahit ph server ung vpn mo? using sun tu50?
salamat po ng madami sa makakasagot
 
Openvpn lang siya gumagana, i tried hnh saka svl mag eerror lang garena client mo, kahit naka ph server yung ssh. Pero not recommended rin kasi kahit ph server ssh mo kadalasan 100ping avg
 
Openvpn lang siya gumagana, i tried hnh saka svl mag eerror lang garena client mo, kahit naka ph server yung ssh. Pero not recommended rin kasi kahit ph server ssh mo kadalasan 100ping avg


I see po try ko po open vpn

Salamat po sa tips. Try ko lang naman mag lol kung maganda ba sya or not hehehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 465
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jankarell20

Trending Topics

Online now

Members online
1,126
Guests online
2,147
Total visitors
3,273

Forum statistics

Threads
2,315,810
Posts
29,184,130
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top