🔒 Closed Flashing rom

Status
Not open for further replies.
After ko mag flash ng ROM yung screen nung cellphone is medyo lag po at di po gaano ma touch. Okay naman pa naman po tingnan yung screen nya. Ask ko lang po na posible ito po ba ay dahilan ng hindi mabuting pag flash ng ROM?
 
Maaring dahil sa nag flash ka ng custom rom. May iba kasi na custom rom na hindi stable. Kaya hindi ko recommended ang paggamit ng custom rom. Reflash mo nlng stockrom mo ts, via recovery
 
nagkaganyan na rin ako nung nag flash ako ng custom rom sa samsung gt p1000, then nag search ako sa internet kung may katulad akong issue...ayun nalaman ko na issue pala talaga ng tab na yun ang ganun kapag nag flash ka ng custom rom...so dinala ko sa tech sabi hindi daw nila maayos...hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 546
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
L Lawliet_25

Trending Topics

Online now

Members online
853
Guests online
1,725
Total visitors
2,578

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top