🔒 Closed Help . bat kaya d nagkoconnect sakin pang directssh / direct ssl gamit ko

Status
Not open for further replies.
mapa ssl or dns gamit ko sir ayaw magconnect chineck ko naman un dns na ginawa ko ok naman alive lahat
mali ginagawa mo pag ganon gumawa ka sa monthlyssh tapos yung host convert mo sa ip address tapos gawan mo ng dns You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.."kung anong gusto mo"

tapos paste mo yung ip sa ikatlong box tapos sa gitna dnsquu.com then create pag direct yan

80 ang port
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 842
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PH-TUNNELER

Online now

Members online
1,229
Guests online
2,515
Total visitors
3,744

Forum statistics

Threads
2,318,202
Posts
29,194,724
Members
1,180,843
Latest member
Defff
Back
Top