🔒 Closed Allday20 user pasok (need help)

Status
Not open for further replies.

Karuuuuu

Established
Hi peeps. Ako lang ba ang nakakaranas. Wala pang 400mb nag Txt na agad na 80% na ang nagamit.

Baka meron din kayong alam jan kung paano ma bypass ang limit. Hindi na nagana si gaansurf5 eh.


Thanks
 
Nagloloko talaga yan paps kung ako sayo register mo load mo mga 6 pm tas pakasawa ka mag youtube hangang 12 am tas pag nakaabot kana sa 12 am panibago na naman load yan 800 mb
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 677
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PH-TUNNELER

Online now

Members online
768
Guests online
2,612
Total visitors
3,380

Forum statistics

Threads
2,320,236
Posts
29,204,969
Members
1,180,626
Latest member
powpowpowwww
Back
Top