🔒 Closed Dual sim trick

Status
Not open for further replies.
Guys kung naboblock kayo dahil mataas usage nyo ng data sa sun, try nyo po dalawang sun na simcard sa phone nyo then pag naka 1GB(pwedeng mag exceed kung nakakarami kayo in one day and di naboblock, so dapat natry nyo na sya ng matagal) na kayo switch lang kayo sa alternate sim nyo.

Pero dapat yung payload nyo mababa talaga chance ng blocking and dapat pagnag pa load po kayo rekta na sa retailer :)

Yun lang po thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 806
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Zeref x Dragneel

Online now

Members online
1,238
Guests online
2,509
Total visitors
3,747

Forum statistics

Threads
2,318,202
Posts
29,194,724
Members
1,180,843
Latest member
Defff
Back
Top