🗡️ Mobile Legends You feel me?

Status
Not open for further replies.

Cowby

Honorary Poster
may hinanakit ako 'tuwing 1star nlng magllegend nako, saka ko matatalo ng sunod sunod. 5lose streak or 7. wth
di ako makaalis sa Epic I ,ganto lagi sistema haha
mnsan talaga napapaisip ako pinagttripan nlng ako neto e hahaha
 
i think wala sa sistema yan sa team play nyo yan pati dun sa game plan. try mo mag rank ng 5 kayo. tapos gumawa kayo ng planning sa game set at good pick and kanya kanya roles malamang malaki ung chances nyong manalo di naman kase yan individual plays e. try to watch dota 2 and lol tournaments may mga coaching staff may manager/management players connection at plan sa bawat laban
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 567
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Pekolax

Online now

Members online
1,157
Guests online
2,117
Total visitors
3,274

Forum statistics

Threads
2,317,883
Posts
29,193,308
Members
1,180,706
Latest member
dakaraimma
Back
Top