๐Ÿ”’ Closed Help

Status
Not open for further replies.
possible dalawa ang sira isang lcd at kung hindi data cable charger mismo or mismong charging port ng iphone, try mo linisin yung port kung working naman yung charger mo pero dpat ingat ka sa pag linis dapat paint brush, baka marumi lang yung port, tapos yung nag rered yung screen yun nga baka lcd, try mo itest may lcd test naman ng iphones
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 355
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PsiponHandler

Trending Topics

Online now

Members online
1,188
Guests online
2,033
Total visitors
3,221

Forum statistics

Threads
2,318,767
Posts
29,197,076
Members
1,180,075
Latest member
Kacheri
Back
Top