🔒 Closed Sun auto ban!

Status
Not open for further replies.

mrlnzxc

Enthusiast
Bakit ganun mga zer? Si araw kahit anong gawin eh nagmumukhang block? Kasi friday night nagexp si TU50 ko at di nako gumamit ng injector o kahit anong vpn... Naban ako... Tapos kanina nagload ako ng 100 para sa roam on/off... Edi okay na diba? Nagregister ako ng 3 days data yung tig 50 para makapagml kasi mas malakas data ni sun sa lugar namin... Nagamit ko sya mga 4-6 hours pero naban ako?! Teka teka? Wala nqkong vpn diba?! Bakit pako naban?
 
di naman vpn dahilan kung bakit na ba-block.. sa usage yan..
ako nga palaging naka vpn.. using TU.. di pa naman ako na block..

change sim nalang paps.. markado na yan ni telco ang sim mo.
 
di naman vpn dahilan kung bakit na ba-block.. sa usage yan..
ako nga palaging naka vpn.. using TU.. di pa naman ako na block..

change sim nalang paps.. markado na yan ni telco ang sim mo.
Thanks sa info... Bibili nalang siguro ako sim
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 702
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
mrlnzxc

Online now

Members online
1,229
Guests online
2,515
Total visitors
3,744

Forum statistics

Threads
2,318,202
Posts
29,194,724
Members
1,180,843
Latest member
Defff
Back
Top