🔒 Closed About sa blocking n sun

Status
Not open for further replies.
ang hirap na rin magunblock. tapos pag naka unblock ka mabilis na naman mablock. any trick para maavoid ang mabilis na pagblock? or need to buy new sun sim?
 
bago lang ako sa sun, pero hanggang ngayon di parin ako na block. ewan ko kung may trick ba talaga haha o baka sa sim talaga
 

Attachments

  • Screenshot_20181118-201104.png
    Screenshot_20181118-201104.png
    63 KB · Views: 8
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 554
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
xcastorx

Online now

Members online
1,295
Guests online
2,366
Total visitors
3,661

Forum statistics

Threads
2,318,160
Posts
29,194,566
Members
1,180,829
Latest member
Twisterjomzz14
Back
Top