❓ Help Sulit promo na good for injector

Status
Not open for further replies.
Smart user here but I'm planning to switch to SUN since walang matinong promo sa smart na pwede gamitan ng injector.. Tanong ko lamg po mga ka SUN if mag register ako sa TU promos let say TU50.. pakiclarify naman if unli fb pa sya and unli messenger.. and if kung may blocking pa rin tlga yung promo.. salamat po sa sasagot.
 
3gb per day ata. pero sabi ng iba mas bumaba nadaw ung cap. pero ako ung promo ko ngayon is tu150 sulit na sya for 30 days. 3gb per day based on my daily usage at experience nadin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 492
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
vellusta123

Trending Topics

Online now

Members online
1,131
Guests online
1,912
Total visitors
3,043

Forum statistics

Threads
2,315,645
Posts
29,183,397
Members
1,182,656
Latest member
vhvvx777
Back
Top