🔒 Closed Pa help sa openvpn ni kuya rh4d ang lag kasi

Status
Not open for further replies.
Gusto kupo kasi kua maubos muna yung NRG ko... Kaso di ako marunong gumawa ng ehi ng nrg tapos pano itimpla..

Hahhaha newbie sa nrg ehi sorry na agad
Pa help naman po oh
lol kahit wag ka na mag vpn sa NRG yan babawas...kasi ang NRG is for streaming and online games
 
gs50 nalang gamitin mo wag na magvpn para di lag or kung gusto mo talagang ubusin yung nrg mo then gawa ka ng solo account para di lag.
 
gamitin mo data allocation mo kapag magmomoba ka, kung streaming at browsing naman gamitin mo injector/openvpn with gowatch config
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 910
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
kingrobert

Online now

Members online
1,346
Guests online
2,544
Total visitors
3,890

Forum statistics

Threads
2,319,698
Posts
29,202,105
Members
1,179,831
Latest member
dudingz09
Back
Top