🔒 Closed Help po. about sa lazada

Status
Not open for further replies.
Lex ph paps. COD sakin

Lahat ng lex courier ko paps, may sign talaga with kasamang picture , either cod or non cod.

Tanungin mo next time saan pipirmahan mo paps. Kasi dapat magpipirma ka talaga.

Pero wala nman akong problem kung hindi sila magpa sign as long as dumating order ko at hindi maging sabon
 
Lahat ng lex courier ko paps, may sign talaga with kasamang picture , either cod or non cod.

Tanungin mo next time saan pipirmahan mo paps. Kasi dapat magpipirma ka talaga.

Pero wala nman akong problem kung hindi sila magpa sign as long as dumating order ko at hindi maging sabon
Sige paps ask ko kapag nagdeliver ulit. Dumadating naman yong mga orders ko at safe yong package. Medyo naanuhan lang ako dahil sa signature issue
 
Sige paps ask ko kapag nagdeliver ulit. Dumadating naman yong mga orders ko at safe yong package. Medyo naanuhan lang ako dahil sa signature issue

Kung lex pala courier mo paps. Pwede mo tingnan proof of delivery mo sa laz app.

For sure may sign yang sayo kahit hindi ka nagpirma
 
Iba nagreceive niya. It's either mali yung address na pinuntahan ng courier or yung courier mismo yung bumili ng item mo. Pwede mo ireport yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 502
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
kateziren_019

Trending Topics

Online now

Members online
1,331
Guests online
2,783
Total visitors
4,114

Forum statistics

Threads
2,319,774
Posts
29,202,543
Members
1,179,928
Latest member
botibot69
Back
Top