🔒 Closed Katanungan lamang

Status
Not open for further replies.

exggy

Enthusiast
Mga paps pano po ba i open wifi yung KPN ko? naka hotspot pag sa ibang cellphone gumagana pero pag laptop ayaw? "Connected, No Internet access." Sana po may maka tulong ^ ^ TIA.
 
may nakita akong thread paps tungkol sa vpn pc, diko kasi ma gets kung pano ko ilalagay yung promo dun??? hahahaha nag visit ako ng thread kay Questions. Diba naba kailangan ng load pag ka pc kung meron man pano kaya yun?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 635
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
anokamo

Online now

Members online
640
Guests online
2,007
Total visitors
2,647

Forum statistics

Threads
2,320,230
Posts
29,204,924
Members
1,180,612
Latest member
zenice03
Back
Top