🔒 Closed Pwede kaya?

Status
Not open for further replies.

ChiefMate

Forum Veteran
Mga ka-phc may tanong lang ako kung pwede ba mag paload sa smart at tnt pero ang sim ko ay sun?hindi ko pa kasi natry ang sun bihira lang kasi ang sun samin.salamat sa sasagot.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 510
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ChiefMate

Online now

Members online
1,252
Guests online
3,170
Total visitors
4,422

Forum statistics

Threads
2,318,151
Posts
29,194,503
Members
1,180,823
Latest member
kurtusyo13
Back
Top