C ChiefMate Forum Veteran Nov 18, 2018 #1 Mga ka-phc may tanong lang ako kung pwede ba mag paload sa smart at tnt pero ang sim ko ay sun?hindi ko pa kasi natry ang sun bihira lang kasi ang sun samin.salamat sa sasagot.
Mga ka-phc may tanong lang ako kung pwede ba mag paload sa smart at tnt pero ang sim ko ay sun?hindi ko pa kasi natry ang sun bihira lang kasi ang sun samin.salamat sa sasagot.
S supercj1212 Forum Veteran Nov 18, 2018 #3 Di po pwede dahil na testing kona yan sa tito ko mag paload
TS TS C ChiefMate Forum Veteran Nov 18, 2018 #6 Ah ganun ba?mas maganda sana ang sun kaya lang walang load sa mga retailer sa area nmin..