🔒 Closed Ung bumagal signal ni sun.. mukhang nagpaparamdam na ahh

Status
Not open for further replies.
Ngaun Kasi Ok na bumalik na sa 4G Lte Pero kanina Kahit anong Stay Sa Lte Nag 3G talaga.. Feeling ko lang nagpaparamdam na sya Haha Feeling labg naman hahaha
 
Trice na ako nakaranas ng pagbagal sa within 10days ng TU50 na promo na nareg ko. Bukas pa ang pang 10days. Kahapon 11pm bumagal nakatulog nalang ako. So far now bumalik
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 551
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
alucard_

Online now

Members online
1,252
Guests online
3,170
Total visitors
4,422

Forum statistics

Threads
2,318,151
Posts
29,194,503
Members
1,180,823
Latest member
kurtusyo13
Back
Top