🔒 Closed Keep trying. pwedeng patulong?

Status
Not open for further replies.

Lanceqtqt21

Enthusiast
Ilang Gabi na ko nag pupuyat sa pag subok gumawa ng sarili Kung .Ehi Hanggang ngaun ayaw talaga. Any payload Naman Po Sa Sun please.
Thank you in advance
 

Attachments

  • Screenshot_20181118_004123.jpg
    Screenshot_20181118_004123.jpg
    114.7 KB · Views: 0
pindutin mo yung tunnel type then piliin moto then save, ssh nalang iseset mo saka yung sni(payload host)

freefb lang kokonek na yun

TU promo po ito ahh
 

Attachments

  • Screenshot_2018-11-18-00-57-36-922_com.evozi.injector.lite.png
    Screenshot_2018-11-18-00-57-36-922_com.evozi.injector.lite.png
    18.3 KB · Views: 0
tu promo ka ba? dapat yung ssl port ng ssh gamitin mo parang ganito oh..

tignan mu yun may mark ssl port ang gagamitin mo sa ssh yun sa gamit kong ssh ang ssl port ay 444 ayun din ilalagay mu sa ssh port mo....
 

Attachments

  • IMG_20181118_010552.webp
    IMG_20181118_010552.webp
    50 KB · Views: 10
  • Screenshot_2018-11-18-01-10-41-175_com.evozi.injector.lite.webp
    Screenshot_2018-11-18-01-10-41-175_com.evozi.injector.lite.webp
    111.4 KB · Views: 10
port 443 nga anung promo ba yan o no load yan haha

eto gamit ko sa ssl eh parang multi payload din haha

line.naver.jp;free.facebook(.)com;weixin.qq.cn;v.whatsapp.net
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 45
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
JijinotSimp

Online now

Members online
1,263
Guests online
3,176
Total visitors
4,439

Forum statistics

Threads
2,318,151
Posts
29,194,503
Members
1,180,823
Latest member
kurtusyo13
Back
Top