🔒 Closed Libreng mcfreeze

Status
Not open for further replies.
good news guys..confirmed i already claim my 2pcs. mCfreeze sa Mcdo..SS mu lang yung napanalunan mu na may code tapos present mu lang sa cashier,..ito ohhh!!"enjoy..

..di ko ma upload yung pic..error sya..haizzt..
..basta 100% ma claim mu sya..
 
good news guys..confirmed i already claim my 2pcs. mCfreeze sa Mcdo..SS mu lang yung napanalunan mu na may code tapos present mu lang sa cashier,..ito ohhh!!"enjoy..

..di ko ma upload yung pic..error sya..haizzt..
..basta 100% ma claim mu sya..
Nice goodnews nga salamat sa feedback, area mo po? Hehee
 
good news guys..confirmed i already claim my 2pcs. mCfreeze sa Mcdo..SS mu lang yung napanalunan mu na may code tapos present mu lang sa cashier,..ito ohhh!!"enjoy..

..di ko ma upload yung pic..error sya..haizzt..
..basta 100% ma claim mu sya..
pwede I-take out?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 701
    Replies
  • 24K
    Views
  • 320
    Participants
Last reply from:
KyaahJay

Online now

Members online
1,200
Guests online
2,327
Total visitors
3,527

Forum statistics

Threads
2,319,119
Posts
29,198,949
Members
1,180,206
Latest member
exequel
Back
Top