🔒 Closed Sun anti-blocking tricks

Status
Not open for further replies.
depende sa usage 33 gb no block pa rin usually sa 30-40 gb yan safe range pa yan. 50+ gb medyo palaging block na yan ang resulta. after that bili na ng new sim kase useless na palaging unblock 4-8 times sa isang araw
 
depende sa usage 33 gb no block pa rin usually sa 30-40 gb yan safe range pa yan. 50+ gb medyo palaging block na yan ang resulta. after that bili na ng new sim kase useless na palaging unblock 4-8 times sa isang araw
Pa screenshot nga ng data usage mo ngayon kuya
 
Ask lang po. Pag gagamit po ako ng dns forwarder. Need din po ba ayusin yung settings ng dns sa httpinjector..

Thankyou po sana may makapansin sa comment ko godlbess ka ts
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 41
    Replies
  • 4K
    Views
  • 28
    Participants
Last reply from:
rendezvous17

Online now

Members online
1,115
Guests online
2,403
Total visitors
3,518

Forum statistics

Threads
2,318,742
Posts
29,196,936
Members
1,180,059
Latest member
Radhan712
Back
Top