agree ako sayo..walang silbi yan...nag depende pa rin sa location mo ang signal ng data...aanihin mo ang malakas na dns,sablay naman ang signal ng data mo sa location ay USELESS PA RIN...
Kung malakas signal mo + integrity ni Dns mo di ok. Kasi sir may mga link or page or **** site na nag need din ng dns accesswalang silbi yan...nag depende pa rin sa location mo ang signal ng data...aanihin mo ang malakas na dns,sablay naman ang signal ng data mo sa location ay USELESS PA RIN...
Kung malakas signal mo + integrity ni Dns mo di ok. Kasi sir may mga link or page or ãdül† site na nag need din ng dns access