🔒 Closed Paano ang tamang timpla ng tnt noload?

Status
Not open for further replies.
sa tingin ko hindi ka matutulongan idol.. maliban lang kung ilalapag mo yan.. ng ma test ng mga ehi master dito.. hehehehehe
 
Gusto ko po kayo bulungan pro di ko alam kung sino magpagkakatiwalaan gusto ko sana si ke Sir rh4d ishare pra sure luto at timpla. Thanks

konting himas pa mga boss paduguin ko lang utak ko share ko rin.... thanks
 
Gusto ko po kayo bulungan prô di ko alam kung sino magpagkakatiwalaan gusto ko sana si ke Sir rh4d ishare pra sure luto at timpla. Thanks

konting himas pa mga boss paduguin ko lang utak ko share ko rin.... thanks
wag mong ilapag , itago munalang , daming spy dyan
 
Hmmm kuya kirub Baka naman po yung Payload ginawa mong proxy kaya naging 200 ok yan... Ganyan din yung akin lahat na ng timpla ginawa kuna pero ayaw talaga mag connect
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 2K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
bolegnese

Online now

Members online
746
Guests online
1,647
Total visitors
2,393

Forum statistics

Threads
2,317,830
Posts
29,193,029
Members
1,181,659
Latest member
lolersrt
Back
Top