🔒 Closed Ovpn vs injector

Ovpn vs injector


  • Total voters
    13
Status
Not open for further replies.
same lang maganda gamitin
ovpn sa mga gamer na kagaya ko low ping support kasi

http injector sa mga heavy downloader naman to lakas humatak ng data.
saka madami pwede gawin na set up kay injector kaya kahit ovpn user ako
gumagamit padin ako ng injector pag nag.hhunt ako ng mga proxy.
or kung gusto ko muna itest yung configuration na isasalpak ko kay ovpn
para less hassle
 
Mas malakas kumain ng data si ovpn kasi parang nag iipon ng data while connected ka pa tapos pag na dc, nasayang lang yung mb na naiipon.. While sa injector mas okay siya kasi di nag iipon ng data. Ovpn user ako dati kaya pala dali maubos ng mb.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
-infamous13-

Online now

Members online
688
Guests online
1,874
Total visitors
2,562

Forum statistics

Threads
2,316,969
Posts
29,189,011
Members
1,182,175
Latest member
twitch08
Back
Top