🛡️ VPN ᴜᴘᴅᴀᴛᴇᴅ! ssʜ/ssʟ/ᴏᴠᴘɴ ᴘᴀɴᴇʟ ʙʏ ᴛᴇʟᴇᴛᴜʙʙɪɴs

Status
Not open for further replies.
boss pang nêtflïx a :) waiting
walang pang netfliks mahirap ihunt ang Ip kaya pasensya na! if want mo ng netfliks Use injector sa cp mo then add custom and exclude routes working yun sa netflix backread mo lang dito yung tut ko!
 
ika nga paps hindi ako umiiyak dahil walang banig ang iniiyakan ko dahil wala akong katabi hehehe...
Paps ask ko lang diba po pag naka vpn pati online games sa pc pwede bakit kaya ganun paps ayaw gumana ng old school ran vitality sa laptop kahit naka thetering na sya gamit injector
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 93K
    Views
  • 619
    Participants
Last reply from:
-GalAhaD-

Online now

Members online
1,189
Guests online
3,450
Total visitors
4,639

Forum statistics

Threads
2,318,053
Posts
29,194,031
Members
1,180,784
Latest member
lalalla
Back
Top