🛡️ VPN ᴜᴘᴅᴀᴛᴇᴅ! ssʜ/ssʟ/ᴏᴠᴘɴ ᴘᴀɴᴇʟ ʙʏ ᴛᴇʟᴇᴛᴜʙʙɪɴs

Status
Not open for further replies.
Update Info: Later Maintenance po ang panel and all server kasi need ko ilipat ng domain kasi mag eexpire na siya baka oneday mawala bigla kaya need to do this and reinstall autoscript including torrent blocker, brute force, sony playstation blocker and port scanning protection kaya pasensya sa abala kasi lahat ng naka register sa all server ay mawawala. need ko gawin to para mas lalong mapatibay ang lahat ng server. update ko nalang kayo after ko matapos. salamat and good day phc.

Register na lang uli kami sir pag ok na uli:)
Maraming salamat:)
 
Update Info: Later Maintenance po ang panel and all server kasi need ko ilipat ng domain kasi mag eexpire na siya baka oneday mawala bigla kaya need to do this and reinstall autoscript including torrent blocker, brute force, sony playstation blocker and port scanning protection kaya pasensya sa abala kasi lahat ng naka register sa all server ay mawawala. need ko gawin to para mas lalong mapatibay ang lahat ng server. update ko nalang kayo after ko matapos. salamat and good day phc.
Salamat sa walang sawang pag update Master! <3
 
Update Info: Later Maintenance po ang panel and all server kasi need ko ilipat ng domain kasi mag eexpire na siya baka oneday mawala bigla kaya need to do this and reinstall autoscript including torrent blocker, brute force, sony playstation blocker and port scanning protection kaya pasensya sa abala kasi lahat ng naka register sa all server ay mawawala. need ko gawin to para mas lalong mapatibay ang lahat ng server. update ko nalang kayo after ko matapos. salamat and good day phc.
Got it paps! Sayang kagagawa ko lang ng sa akin.
 
Update Info: Later Maintenance po ang panel and all server kasi need ko ilipat ng domain kasi mag eexpire na siya baka oneday mawala bigla kaya need to do this and reinstall autoscript including torrent blocker, brute force, sony playstation blocker and port scanning protection kaya pasensya sa abala kasi lahat ng naka register sa all server ay mawawala. need ko gawin to para mas lalong mapatibay ang lahat ng server. update ko nalang kayo after ko matapos. salamat and good day phc.

waiting game lang kami ido! More power! God bless you!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 93K
    Views
  • 619
    Participants
Last reply from:
-GalAhaD-

Online now

Members online
483
Guests online
2,181
Total visitors
2,664

Forum statistics

Threads
2,320,218
Posts
29,204,827
Members
1,180,587
Latest member
uwuuuu
Back
Top