🛡️ VPN ᴜᴘᴅᴀᴛᴇᴅ! ssʜ/ssʟ/ᴏᴠᴘɴ ᴘᴀɴᴇʟ ʙʏ ᴛᴇʟᴇᴛᴜʙʙɪɴs

Status
Not open for further replies.
Update! Panel and SGDO servers are now open!... added USDO server...

Please.... Para di macongested ang mga server isa isa lang po sa paggawa ng account wag gahaman! yun lang po. Enjoy and sa uulitin... kayo na po bahala busy lang kasi sa buhay farm :)
farming sa load ba master hahaha
 
Update! Panel and SGDO servers are now open!... added USDO server...

Please.... Para di macongested ang mga server isa isa lang po sa paggawa ng account wag gahaman! yun lang po. Enjoy and sa uulitin... kayo na po bahala busy lang kasi sa buhay farm :)
Ay up na po pala salamat po
 
Wala ba magpapahiram sakin ng netflex dito kahit saglet lang para ma test ko ang ang server bago ko láρág! di pa kasi ako gumawa ng netflex account! if wala sige hayaan ko nalang muna dyan ang Server for netflex... :)
 
Wala ba magpapahiram sakin ng netflex dito kahit saglet lang para ma test ko ang ang server bago ko láρág! di pa kasi ako gumawa ng netflex account! if wala sige hayaan ko nalang muna dyan ang Server for netflex... :)
Sensya na paps nag expired na po account na binagay sakin last week pa po hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 93K
    Views
  • 619
    Participants
Last reply from:
-GalAhaD-

Online now

Members online
531
Guests online
1,977
Total visitors
2,508

Forum statistics

Threads
2,320,222
Posts
29,204,861
Members
1,180,596
Latest member
yvesshxt
Back
Top