❓ Help I Need a SOLUTION for the Config that always DISCONNECTING every 1hour

Status
Not open for further replies.

xSCRUMBLEx

Eternal Poster
I NEED A SOLUTION FOR THE CONFIG THAT ALWAYS DISCONNECTING EVERY 1HOUR
...........................................................................
I NEED A SOLUTION,
NOT FOR THE REASON.

...........................................................................
 
The SOLUTION IS THE REASON.
Talagang nadi DC every hour to refresh it kasi maraming users nakakonek na idling.
problema po kasi yung pag auto disconnect diba po??? naghihintay po kami ng matagal para makakonek ulit...
para sakin... ndi po The SOLUTION IS THE REASON ang sagot dito..... sa lahat po kasi ng problema, lahat may solution......
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 860
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
xSCRUMBLEx

Trending Topics

Online now

Members online
1,228
Guests online
1,963
Total visitors
3,191

Forum statistics

Threads
2,317,959
Posts
29,193,649
Members
1,180,732
Latest member
gsjeisja
Back
Top