๐Ÿ”’ Closed Windows defender or ๐Œ๐š๐ฅ๐ฐ๐š๐ซ๐ž๐›๐ฒ๐ญ๐ž๐ฌ?

Status
Not open for further replies.
๐Œ๐š๐ฅ๐ฐ๐š๐ซ๐ž๐›๐ฒ๐ญ๐ž๐ฌ ang pipiliin ko diyan sa dalawang choices pero much better ang smadav 2018 para sa akin lalo na sa mga upgraded shortcut virus..
 
Windows defender - Anti virus
Malwarebyte - Anti malware
Salamat sa advice Paps, may way ba para sabay na magrun defender at ๐Œ๐š๐ฅ๐ฐ๐š๐ซ๐ž๐›๐ฒ๐ญ๐ž๐ฌ? Sakin kasi sir isa lang eh, pag nirun ko ๐Œ๐š๐ฅ๐ฐ๐š๐ซ๐ž๐›๐ฒ๐ญ๐ž๐ฌ, ayaw na magrun nubg defender
 
Salamat sa advice Paps, may way ba para sabay na magrun defender at ๐Œ๐š๐ฅ๐ฐ๐š๐ซ๐ž๐›๐ฒ๐ญ๐ž๐ฌ? Sakin kasi sir isa lang eh, pag nirun ko ๐Œ๐š๐ฅ๐ฐ๐š๐ซ๐ž๐›๐ฒ๐ญ๐ž๐ฌ, ayaw na magrun nubg defender

minsan lang ako gumagamit ng anti malware..kpg infected lang iinstall ko sya,scan kpg nalinis na uninstall na ulit.
 
both para saken okay yan dalawa na yan if updated lagi or hindi pirated ang gamit mo, sa lappy ko di ako gumagamit ng antivirus or antimalware minsan lang if naglilinis ako ng mga pc sa shop na na virusan dahil usb plug ng customer, sa browser ublockorigins lang at noscript basta ample ang ram para hindi naman choke si system ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 674
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
kirisuke11

Trending Topics

Online now

Members online
1,159
Guests online
2,254
Total visitors
3,413

Forum statistics

Threads
2,319,105
Posts
29,198,848
Members
1,180,203
Latest member
palobot
Back
Top