🔒 Closed Help for http net header tu50

Status
Not open for further replies.

PHC Neil

Forum Veteran
Hello ka Phc's kakabalik ko lang sa forum kasi medyo busy sa work .Magtatanong lang sana if anong mga payload na gagamitin for TU50 para sa laptop . Im using HTTP NET HEADER .

Yung payload na alam ko eto lang kasi
Spoiler contents are visible only to Established Members.


Thanks .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 518
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
PHC Neil

Online now

Members online
1,180
Guests online
3,770
Total visitors
4,950

Forum statistics

Threads
2,318,132
Posts
29,194,409
Members
1,180,815
Latest member
Rrbz
Back
Top