Closed. thank you.

Status
Not open for further replies.
Im using DNS po saka Apn and Direct load sa suking tindahan. Saka heavy usage lang talaga kapag off ko like now. haha. Pero swerte din po talaga siguro kasi matagal na po sim ko.
What kind of dns baka po pwede mo ishare?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 90
    Replies
  • 6K
    Views
  • 55
    Participants
Last reply from:
Silverlight

Online now

Members online
1,306
Guests online
2,661
Total visitors
3,967

Forum statistics

Threads
2,319,834
Posts
29,202,814
Members
1,179,988
Latest member
Joe Erick
Back
Top