🔒 Closed Bypass trial of ρáíd vpn seller.

Status
Not open for further replies.

Rexzero

Forum Guru
simple pagawa kayu ng trial account
tapos connect kayu kung malapit na mag 2hours huwag na mag disconnect hayaan lang na naka connect para meron kang unli internet sa vpn nila pwede mo ding e torrent para ma suspend mga vps nila.

para makabawi naman kayu laki ng galit niyo sa mga ρáíd vpn seller na nagkalat sa FB.
lalo nayung nag rant i forgot the name hehe babooosssh.
 
Wala akong kinakampihan pero mga server nila is ρáíd server. So binabayaran niyo dun is pagamit ng server nila na hindi siksikan at maganda connection so kung gusto niyo free eh di maghanap kayo ng free servers. Dami niyo naman reklamo. Isa pa wala naman tayong magagawa diyan. Wala naman talagang forever sa free net. Kung makakatay makakatay talaga.
 
Wala akong kinakampihan pero mga server nila is ρáíd server. So binabayaran niyo dun is pagamit ng server nila na hindi siksikan at maganda connection so kung gusto niyo free eh di maghanap kayo ng free servers. Dami niyo naman reklamo. Isa pa wala naman tayong magagawa diyan. Wala naman talagang forever sa free net. Kung makakatay makakatay talaga.
may point ka dyan...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 875
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
kevin de lara

Online now

Members online
1,214
Guests online
2,190
Total visitors
3,404

Forum statistics

Threads
2,319,079
Posts
29,198,696
Members
1,180,194
Latest member
vanja lin
Back
Top