🔒 Closed Auto ads

Status
Not open for further replies.

QuiT DoTo

Journeyman
Mga boss ano pong gagawin ko para mawala po ang mga ads na biglang lumalabas sa cp ko. Minsan po ay may mga apps na auto download din kaya nag lalag na cp ko. Patulong po mga boss anong dapat gawin. Tenkyu po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 449
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
QuiT DoTo

Trending Topics

Online now

Members online
1,153
Guests online
2,255
Total visitors
3,408

Forum statistics

Threads
2,319,575
Posts
29,201,223
Members
1,179,657
Latest member
suytan
Back
Top