🔒 Closed Pop up ads

Status
Not open for further replies.

Master PQ

Forum Veteran
Mga boss patulong po... Pag nag on po ako ng data o mag connect sa wifi may bigla nalang pong lumalabas na mga ads at minsan may mga apps na bigla na lang nag dadownload... Ano pong pwedeng gawin para mawala to? Salamat po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 416
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Master PQ

Trending Topics

Online now

Members online
1,153
Guests online
2,255
Total visitors
3,408

Forum statistics

Threads
2,319,575
Posts
29,201,223
Members
1,179,657
Latest member
suytan
Back
Top