🔒 Closed Help with my huawei y6

Status
Not open for further replies.

2PER

Honorary Poster
Hi mga ka-phc ask ko lang po kung anong dapat gawin sa phone ko. Kasi bumili ako kahapon ng bagong phone. Huawei Y6. Then nilagyan ko sya ng injector. Pero madalas nawawala yung injector pero di ko naman na close o dinisconnect. Tapos yung app naman na keyboard naka enable sya tapos maya maya babalik sa dating keyboard na built in sa phone. What to do mga ka phc? Salamat po.
 

Attachments

  • Screenshot_20181116-122548.jpg
    Screenshot_20181116-122548.jpg
    55.7 KB · Views: 1
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 604
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
2PER

Trending Topics

Online now

Members online
590
Guests online
2,238
Total visitors
2,828

Forum statistics

Threads
2,320,180
Posts
29,204,684
Members
1,180,516
Latest member
elykojejsk
Back
Top