🔒 Closed Sun fixload plan

Status
Not open for further replies.

acabamungan

Journeyman
Connected ako for the past few months nito without blocking.
Kaninang umaga wala na ko magamit na config na maka connect.
KTR nga pala gamit ko.

Ask lang ako

1. Sino sa inyo ang nakaka connect pa?
2. Anong gamit nyo na config?
3. Saan ang area?

Salamat
 
try mo ibang config yun fb base baka kasi chat base yun mga gamit mo at nacomsume mo na ang free viber mo...
 
Yun nga boss, nasanay lang ako na ktr kasi mas stable. mga natry ko usually na ehi hindi rin maka connect.
ah ok boss try mo yun ehi ko open ssh baka pedi sayo may nagrequest dati sa akin binigyan ko xa try mo din sayo kung working pa...pm mo ko boss
 
Delikado ka diyan TS, may ID at pangalan ka sa sun, kapag na detect ka, GG ka. Haha isa kong kaibigan na detect ayun laki ng charge niya sa sun.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 888
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
ZenZen_06

Online now

Members online
1,286
Guests online
3,634
Total visitors
4,920

Forum statistics

Threads
2,318,278
Posts
29,195,060
Members
1,180,867
Latest member
gabarhenry
Back
Top