🔒 Closed Games never die, we respawn. programmer love games

Status
Not open for further replies.
May alam ba kyong tambayang ng mga pinoy programmer. Yung maraming active at malaking community. :)
Kahit sa ibang mga forum, wala akong makitang active. :)
 
Na like ko na. Ikaw pa, nakakarequest ka eh. Haha

Yung parang forum/discussion hanap ko. Parang sa reddit. Marami nman dyan sa labas. International nga lang.
 
Mga master tanong lang, what particular programming language ang kailangan para makagawa ng android app? Android game to be specific..Beginner ako pagdating sa programming eh. Thanks in advance mga master.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 518
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Poi -

Trending Topics

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,304
Total visitors
3,490

Forum statistics

Threads
2,319,055
Posts
29,198,577
Members
1,180,184
Latest member
_JoshuaM
Back
Top