🔒 Closed Gtm noload payload with tested rp

Status
Not open for further replies.
Please lang po tama na po tayo sa panloloko ng mga ka phc member, alam nyo sa sarili nyo not workig na ang no load. ilan thread na din pina close ng admin. pero eto post pa din ng mga ganito.
 
dapat kasi complete proof para di nababash, ss ng vpn na connected at yung data usage mo para maniwala kami.
 
OM yan ah.. anyway, kung mag tetest kayo wag 12AM - 7AM freebrowse ang oras na yan or System, maintenance... :)

Screenshot_2018-11-16-09-25-28-1.png
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 62
    Replies
  • 4K
    Views
  • 53
    Participants
Last reply from:
loverboy28

Online now

Members online
440
Guests online
2,503
Total visitors
2,943

Forum statistics

Threads
2,317,797
Posts
29,192,889
Members
1,181,645
Latest member
Rjcasem
Back
Top