🔒 Closed Pa help tungkol kay freenet app farming

Status
Not open for further replies.
Isang beses ka lang pwede maglagay ng referral code sa account mo. Kung hindi mo naman makita referral code mo o yung input code screen ibig sabihin tinotopak ang connection kaya balikbalikan mo lang.
 
Isang beses ka lang pwede maglagay ng referral code sa account mo. Kung hindi mo naman makita referral code mo o yung input code screen ibig sabihin tinotopak ang connection kaya balikbalikan mo lang.
Nag refer po ako Gamit sim ng iba
 
Isang beses ka lang pwede maglagay ng referral code sa account mo. Kung hindi mo naman makita referral code mo o yung input code screen ibig sabihin tinotopak ang connection kaya balikbalikan mo lang.
Kaso ngayon palaging eroor
 
Kaso ngayon palaging eroor
Legit data connection ba gamit mo o naka-VPN ka? If may load ka pero ayaw mo mag legit data connect, accept ka ng free offer sa GSwitch tapos ON mo yung data connection ng GSwitch at try mo ulit si Freenet.
 
Legit data connection ba gamit mo o naka-VPN ka? If may load ka pero ayaw mo mag legit data connect, accept ka ng free offer sa GSwitch tapos ON mo yung data connection ng GSwitch at try mo ulit si Freenet.
Haha oks na po maintenance lang pala kahapon btw salamat pa din paps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 433
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
clarisse_cute15

Trending Topics

Online now

Members online
1,163
Guests online
2,881
Total visitors
4,044

Forum statistics

Threads
2,316,734
Posts
29,187,880
Members
1,182,052
Latest member
4kTyuzu
Back
Top