🔒 Closed Payload tips only ,sun tu50 and up facebook base ⚡no capping 100% working w/proof

Status
Not open for further replies.
329mb lng dinowload mo ts ei la ba gig proff pataas


hehe ganun ba ,,lastnyt pa ako nag proof jan ee sa fb base ,ngauj kasi di ako nag babad sa net may trabaho ako may event kami ito sampol lastnyt saka ang consume ko ngaun wait

itong una ,un kagabi to
V
610985_Screenshot_20181114-234013.png


ito ang ngayon gabi
V
610986_IMG_20181115_233732.png


saka kong tutuusin,dika na makakonek if ubos n ng fb mu nag txt na sayo,pero working nga kasi ang payLoad so mkakabypass talaga yan
 

Attachments

  • Screenshot_20181114-234013.png
    Screenshot_20181114-234013.png
    38 KB · Views: 2
  • IMG_20181115_233732.webp
    IMG_20181115_233732.webp
    64.1 KB · Views: 14
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 48
    Replies
  • 3K
    Views
  • 40
    Participants
Last reply from:
Rock035

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,861
Total visitors
4,047

Forum statistics

Threads
2,318,032
Posts
29,193,965
Members
1,180,775
Latest member
dakonasijubil201025
Back
Top