🔒 Closed Freenet updates

  • Thread starter Thread starter Deleted member 1334481
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
Natry niyo ba yung sa Vodi? Kung may nakapansin nangyari sa kanila yung parang sa paymaya. Ang difference, 200 lang makukuha mo max sa 25 na voucher. Nakatatlong sim lang ako kasi tatlo lang dalawa ko nun. Kung nasa bahay sana ako sulit. Hahaha. 9pm yun the day before yung Paymaya bug. Di ko naipost kasi di na gumana nung umaga pagkauwi ko.hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 557
    Replies
  • 26K
    Views
  • 303
    Participants
Last reply from:
Ryecon

Online now

Members online
1,208
Guests online
2,064
Total visitors
3,272

Forum statistics

Threads
2,319,345
Posts
29,199,974
Members
1,180,303
Latest member
ssahmed
Back
Top