🗡️ Mobile Legends Fps cao apk (highframerate) stuck on loading (solved)

Status
Not open for further replies.

Karuuuuu

Established
Hi guys. Share ko lang po itong app na ito. Download niyo si FPS cao . then install niyo.



After niyo gawin yung tut kay fps cao. I clear data niyo muna yung mobile legend app niyo. Or removed niyo yung file niyo sa android/data

If hanap niyo ng tut. Madami jang nakakalat haha. Tinatamad kasi akong mag tut.


Btw. For all device po ito. Kahit low end cp niyo.


-im using myphone my81 dtv 6.0 android version


Proof nasa baba.


Pa feed back nalang kung working sa inyo
 

Attachments

  • Screenshot_20181115-155025.png
    Screenshot_20181115-155025.png
    153 KB · Views: 111
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 10K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Lady Sagiri

New Topics

Online now

Members online
418
Guests online
2,830
Total visitors
3,248

Forum statistics

Threads
2,316,256
Posts
29,185,829
Members
1,182,871
Latest member
carldennnoh
Back
Top