🔒 Closed Dell optiplex gx520

Status
Not open for further replies.

mysteryho

Grasshopper
hello...ph citizen..
new post q lng e2..
mgtatanung lng po tungkol sa pc q.. dell optiplex gx520..
dun sa mga same unit sakin kung na-experience nyu na e2ng mga..
1.dati nasira ang power supply q... orange ung light nya sa may switch button ngresearch aq sabi bad power supply daw.. so bumili aq ng bagong power supply.. gumana sya.. pero bakit orange light pa rin??
patulong nman po dun sa mga nakafix na ng same unit q..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 608
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
mysteryho

Trending Topics

Online now

Members online
1,191
Guests online
2,262
Total visitors
3,453

Forum statistics

Threads
2,316,568
Posts
29,187,250
Members
1,182,001
Latest member
ejdjdhd
Back
Top