🔒 Closed Penge po working payload

Status
Not open for further replies.
gagawa ako ng detailed post about sa software, san e download at ang payload list ko na umabot na ng 2k+.
mamaya ko gawin. so ang gagawin nyo na lang, download yung software, install, lagay yung rp, connect kayo sa pocketwifi na noload or withpromo, then paste nyo yung payload list then check url at magscan sya ng mga status codes easy peasy.

lagay ko siguro dun sa mobile tricks na section. so, abangannnnnn..... :):):)
hijacking thread ka bosss
 
gagawa ako ng detailed post about sa software, san e download at ang payload list ko na umabot na ng 2k+.
mamaya ko gawin. so ang gagawin nyo na lang, download yung software, install, lagay yung rp, connect kayo sa pocketwifi na noload or withpromo, then paste nyo yung payload list then check url at magscan sya ng mga status codes easy peasy.

lagay ko siguro dun sa mobile tricks na section. so, abangannnnnn..... :):):)
abangan ko yan ha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 757
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
totoykobe

Online now

Members online
937
Guests online
4,969
Total visitors
5,906

Forum statistics

Threads
2,317,661
Posts
29,192,458
Members
1,181,564
Latest member
hehe_69
Back
Top