🔒 Closed Tu50 ehi vpn etc.

Status
Not open for further replies.

Eraser

Fanatic
mga master tanong lang
may problema ba si sun pag dating sa ML?
pansin ko kasi sa mga ginagamit ko config mag mula ovpn ehi at vpn 284fix ung ping ni ML sakin. HELP po
or baka may maipa try kayong config jan na ndi lag sa ML.. 4days ko na po nararanasan.
 
Upgrade mo din phone mo to 4g or lte tpos hanap ko ng sgdo na server or do marami dito yunh site ni maam tacome ok sa gaming yun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 742
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
zhatamoon

Online now

Members online
1,160
Guests online
2,678
Total visitors
3,838

Forum statistics

Threads
2,320,808
Posts
29,208,114
Members
1,180,240
Latest member
JFrenz
Back
Top