🔒 Closed Pasok,, pa help muna about sa lazada..

Status
Not open for further replies.

khalii25

Fanatic
About sa Lazada Farming.

May solution ba jan kung pano maibalik yung 2.00php kada referral..

Kainis lang kasi puro na Sentimo nakukuha ko dto..

Ang tagal pa puno.. Aabutin ako ng TAMAD nto..

Pa help nlang tnkz..



#RespectPost
 

Attachments

  • Screenshot_20181114_151253.jpg
    Screenshot_20181114_151253.jpg
    61.5 KB · Views: 0
If rooted phone mo gamit ka repitouch para kahit iwan mo lang matic na magffarm.legit data dapat para nagpapalit ng ip address.
 
Mga sir ask ko lang po paano gagawin pag laging reach the limit na yung lumalabas pag nag rereferal ako ? SALAMAT IN ADVANCE SA SASAGOT :)
 
Mga sir ask ko lang po paano gagawin pag laging reach the limit na yung lumalabas pag nag rereferal ako ? SALAMAT IN ADVANCE SA SASAGOT :)
Kunin mo yung code mo. Kapag na copy mo na, ipaste mo sa notepad or kahit saan. Sa dingding ng bahay niyo sa noo ng kapatid mo basta isave mo. Kapag nakasave na yun. Get ka ng pangalawang code.

After nun copy mo yung una mong kinuha na code. Tapos force stop mo si Lazada. Tapos punta ka sa FF, start farming.

Not my trick, credits sa nakadiscover.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Dthcrw943

Online now

Members online
1,208
Guests online
3,840
Total visitors
5,048

Forum statistics

Threads
2,318,268
Posts
29,194,997
Members
1,180,863
Latest member
Amimuu
Back
Top