🔒 Closed ρáíd gaming sg servers! suntu 50 & up ! nocapping no blocking!

Status
Not open for further replies.
Di pako estab.

Sir ask ko lang ano best script sa ovpn. May 2 accounts kasi ako diko mapagana sa ovpn. Pwede po patulong.
Tu50 user po. Thanks
 
kawawa naman ako, hindi pa ako estab.. basabasa nalang muna para hindi mainip.. balang araw makikita ko din at masusubukan yan kong malakas nga talaga.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 426
    Replies
  • 20K
    Views
  • 342
    Participants
Last reply from:
Gardosen

Online now

Members online
702
Guests online
1,685
Total visitors
2,387

Forum statistics

Threads
2,317,825
Posts
29,192,997
Members
1,181,656
Latest member
open_hunter_31
Back
Top