❓ Help Langit vpn revived?

Status
Not open for further replies.
Kung napagana mo ts edi oo. If hindi edi hindi.. Maniwala ako sa per location.. Dalawa lang ibig sabihin noon baka maintenance sa ibang lugar o di kaya ang nag feedback dun sa mga area na yun eh di man lang nila na realize na ay May promo pala ako at ayy may 10 mb pala everyday ka GTM.. Hehee at diba wala na si annonymous united? Bakit pa nauuso yang try sa area nyo if working? Naglipat kay freenet ph.. Hehehe. Eh sa sampung sinabi nun eh isa lang ang tama eh pero nagdadalawang isip pa akong maniwala..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 409
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Zypher john

Trending Topics

Online now

Members online
1,191
Guests online
3,133
Total visitors
4,324

Forum statistics

Threads
2,317,377
Posts
29,190,944
Members
1,181,387
Latest member
zephyrus666
Back
Top