🔒 Closed Update about paymay kadating lang ng payment see ss

Status
Not open for further replies.
pwede po bang gamitin lang na pang-enroll/link yun isang (1) smart sim para sa maraming (3) globe/tm sims?
One is to one lang yata sakin dalawa ininroll ko 100 lang dumating.Hintay lang basta parehas number mo sa paymaya at acount sa mvp sure darwting gawa nga ulit ako para unlink na smart isa lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 39
    Replies
  • 1K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
M H I N Y E

Online now

Members online
382
Guests online
2,762
Total visitors
3,144

Forum statistics

Threads
2,317,757
Posts
29,192,752
Members
1,181,624
Latest member
kumander Robot
Back
Top