❓ Help Confirm lang po

Status
Not open for further replies.

222-kun

Established
May blocking po ba and sun yung tu50 ba or ano ba yun? Bago pa kasi ako sa sim na ito.

Kung meron may paraan ba kung paano ito maiwasan?

Salamat sa sasagot di ko kasi makita ang guide dito eh search na ako ng search.

Kaya sorry po kung repost na ito or paululit na ito na tanong
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 624
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
222-kun

Trending Topics

Online now

Members online
1,119
Guests online
3,966
Total visitors
5,085

Forum statistics

Threads
2,315,721
Posts
29,183,743
Members
1,182,684
Latest member
Eshaal2026
Back
Top