🔒 Closed Ramilzm lagot ka ngayon

Status
Not open for further replies.

KingPin91

Enthusiast
Binebenta pala ni ramilzm sa fb ung free digital ocean accnt 15 days sa fb.
Ayun sa informasyon ko 500 pesos daw ang bayad.anak ng tipaklong o.
Sana maawa ka sa mga taong linoloko mo ramil.pinagpeperahan mo ung mga walang alam sa vpn.magpopost sana ako sa group nia para iwarn ung mga pwede pa niang maloko.
 
Hahaha oo nag comment ako sa group nya, about sa benebenta nya na Ovpn config. Kaso denelete nya. Nag aangkin nang di sa kanya. May pa rules-rules pa sya don pero sya din nmn pala ang lalabag. Nakakahiya ang leader na yun. Sinecret nya po ang grouo na yun.
 
Ay buhay pa rin yung account ng taong yan? Hmm nakakalungkot naman. Baka kailanganin ko burahin yung lahat ng users, saka magcreate nalang ulit ng bago yung mga may gusto. Kaso naaawa din ako dun sa mga nanahimik lang at maayos na gumagamit. .
Medyo busy pa din kasi ako kaya di ko na rin gaano naasikaso .. Hayss:):):)
 
Diba ginawa ng 7days ni idol tacome9 yung bawal server ? Ibig sabihin magiging 7days na lang rin yung mga magagawa niya? Kapal ng mukha nun ah . Ano kaya name niya dito sa phc ?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Ayt_07

Online now

Members online
1,202
Guests online
3,217
Total visitors
4,419

Forum statistics

Threads
2,318,125
Posts
29,194,382
Members
1,180,813
Latest member
Luisito_150
Back
Top