7btc-oi mga crypto pasok po may ask lang

Status
Not open for further replies.

guirl86

Honorary Poster
Ask lang po about 7btc investment

Tanong ko lang po if mag withdraw ka po ng earnings sa na invest mo hindi po ba mababawasan ang btc na na invest mo kung yung earnings lang po ang kinoha?

Isa pa pong tanong pwede ko po bang makoha yung btc na na invest ko?

Salamat po sa inyo mga ka ph.
 
Almost all na investment ay scam po , mas mabuti na ikaw nalang mismo bumili ng crypto at i hodl mo or trade para kumita ka
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 421
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
guirl86

Trending Topics

Online now

Members online
736
Guests online
1,898
Total visitors
2,634

Forum statistics

Threads
2,315,399
Posts
29,182,371
Members
1,182,584
Latest member
huree
Back
Top